Mẹo Cai Thuốc Lá Nhanh Không Cần Thuốc

meo cai thuoc la nhanh

Tác hại của hút thuốc lá không chỉ dừng lại ở sức khỏe người hút mà còn đối với mọi người xung quanh. Hút thuốc lá là nguyên nhân làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp. Đặc biệt, trong mùa dịch Covid 19, những người hút thuốc lá có nguy cơ mắc các biến chứng nghiêm trọng về sức khỏe hơn so với những người không hút thuốc. Do đó, ngay từ bây giờ, bạn hãy từ bỏ thuốc lá. Dưới đây là các mẹo cai thuốc lá nhanh không cần dùng thuốc mà bạn nên tham khảo.

Mẹo Cai Thuốc Lá Nhanh
#6 mẹo cai thuốc lá nhanh

Vì sao nên cai thuốc lá?

Thực tế, nhiều người biết được tác hại của thuốc lá nhưng không bỏ được nó.  Tuy nhiên, bạn cần biết được các lợi ích cai thuốc lá: giảm độc hại tích tụ trong cơ thể, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh về phổi, ăn ngon miệng và cải thiện trí nhớ hiệu quả, bảo vệ môi trường,…

  • Tiết kiệm một khoản khá lớn cho các việc khác.
  • Giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch, ung thư vòm họng, ung thư vú, ung thư não, ung thư phổ và các bệnh khác có liên quan tới khói thuốc lá,…
  • Việc bỏ thuốc lá sẽ làm cho máu dễ dàng lưu thông tới các cơ quan khác hơn, đồng thời tăng cường khả năng tình dục, hạn chế chứng yếu sinh lý ở nam giới.
  • Giúp ăn ngon miệng.
  • Hạn chế rụng tóc.
  • Cải thiện thị lực và trí nhớ.
  • Giảm khả năng vô sinh.
  • Góp phần bảo vệ môi trường.

Tổng hợp các mẹo cai thuốc lá nhanh không cần dùng thuốc

#1 – Uống đầy đủ nước

Thói quen uống nước sẽ giúp bạn quên đi cơn thèm thuốc lá. Bất cứ khi nào bạn thèm thuốc lá thì nên uống ngụm nước. Đó là cách để bạn bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể và cũng là cách đánh lạc hướng suy nghĩ về điếu thuốc.

Mẹo Cai Thuốc Lá Nhanh
Uống đầy đủ nước mỗi ngày là mẹo cai thuốc lá nhanh, đơn giản, lại hiệu quả

#2 – Khử mùi thuốc lá tại nhà

Để tránh tình trạng tái hút, bạn cần loại bỏ triệt để mùi thuốc lá trong phòng ngủ, ngoài phòng khách, tại phòng làm việc, xe hơi,… Đó là những nơi bị ám mùi thuốc lá nặng. Cách khử mùi thuốc lá không khó, bạn chỉ cần sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, các sản phẩm xịt khử mùi,…

Mẹo Cai Thuốc Lá Nhanh
Khử mùi thuốc lá tại phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, xe,… là mẹo cai thuốc lá nhanh

#3 – Sử dụng các liệu pháp thay thế nicotine

Đây là một trong những mẹo cai thuốc lá nhanh, hiệu quả được nhiều người ứng dụng. Khi bạn bỏ hút thuốc, việc cai nicotine có thể khiến bạn đau đầu, ảnh hưởng đến tâm trạng hoặc làm tiêu hao năng lượng của bạn. Lúc này, những liệu pháp thay thế nicotine sẽ giúp bạn lấy lại được năng lượng. Các nghiên cứu cho thấy kẹo cao su nicotine, viên ngậm và miếng dán,… sẽ là những phương pháp hữu hiệu hỗ trợ đắc lực cho bạn trên hành trình tự cai thuốc lá.

#4 – Mẹo cai thuốc lá nhanh bằng thực phẩm

Thực phẩm cũng là thứ “vũ khí” đắc lực cho hành trình cai thuốc lá. Mẹo cai thuốc lá bằng thực phẩm được nhiều người áp dụng và đã thành công.

Mẹo Cai Thuốc Lá Nhanh

Nên ăn nhiều rau củ quả, bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể

Theo đó:

  • Người cai thuốc lá NÊN ĂN các loại thực phẩm sau: Sữa và các chế phẩm từ sữa; bỏng ngô; nhóm thực phẩm hạt; các loại rau củ quả; cam thảo; nhân sâm; quế; mật ong; trà mã đề; gừng; chanh;…
  • Người cai thuốc lá KHÔNG NÊN sử dụng: Bia, rượu, các chất kích thích như cafe, nước uống có cồn, các chất quá nhiều dầu mỡ;….

#5 – Tập luyện thể dục thể thao

Theo nghiên cứu khi bạn tập thể dục có thể khiến bạn kiềm chế được cơn thèm nicotine, thèm thuốc của cơ thể. Đây được xem là mẹo cai thuốc lá nhanh, hiệu quả, mang lại sức khỏe tốt. Bạn hãy dành thời gian cho những hoạt động như chạy bộ, đi bộ, tập gym,… mỗi ngày.

#6 – Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá

Hiện nay, có nhiều mẹo cai thuốc lá nhanh tại nhà, trong đó, sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá là gợi ý không tồi. Theo đó, có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu như:

  • Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị
  • Thuốc xịt cai thuốc lá Smoke Out
  • Thuốc súc miệng cai thuốc lá Boni Smok
  • Sản phẩm cai thuốc lá Hoa Nam
  • Kẹo cai thuốc lá Kirkland Gum Quit
Mẹo Cai Thuốc Lá Nhanh Không Cần Thuốc
Sử dụng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp bạn bỏ thuốc lá nhanh chỉ sau 5 – 7 ngày

Mẹo cai thuốc lá nhanh với nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Hiện nay, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được nhiều người áp dụng cho hành trình bỏ thuốc lá. Cai thuốc lá Thanh Nghị được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên như bồ công anh; tơm trơng; kim ngân hoa; cúc hoa; quế nhục; cam thảo; đại hồi, nước cất,…. Tác dụng chính của nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là giúp đào thải hoàn toàn các độc tố nicotine và các chất độc khác của thuốc lá ra khỏi vòm miệng.

Mẹo Cai Thuốc Lá Nhanh
Mẹo cai thuốc lá nhanh với nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Bên cạnh đó, mùi vị đặc trưng của sản phẩm sẽ làm mất đi vị ngon của thuốc lá, thuốc lào, từ đó giúp bạn dần quên đi sự tồn tại của điếu thuốc trong cuộc sống. Ngoài ra, nước súc miệng Thanh Nghị còn có tác dụng làm sạch miệng, thơm miệng, chắc răng, phòng viêm lợi hiệu quả.

Cách sử dụng nước cai thuốc lá Thanh Nghị không khó. Khi cơn thèm thuốc ập đến, bạn ngậm khoảng 20ml nước súc miệng (tương đương khoảng 1 nắp chai) trong thời gian 1 – 2 phút. Sau đó nhổ ra và KHÔNG ĐƯỢC súc miệng lại bằng bất cứ loại nước nào. Vị cay cùng mùi đặc trưng của sản phẩm sẽ giúp người bạn cảm thấy “khó chịu” với thuốc lá, từ đó dần bỏ thói quen hút thuốc lá chỉ sau 5 – 7 ngày.

Để tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm CAI THUỐC LÁ THANH NGHỊ, liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ THANH NGHỊ

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902.791.922