Video Hội Nghị Tổng Kết 2018 Công Ty TNHH Quốc Tế Thanh Nghị

hoi nghi tong ket 2018

? TẠM KHÉP LẠI 1 NĂM BỨT PHÁ ĐẦY CẢM HỨNG CỦA CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ THANH NGHỊ! ?

⭐️ Ngày 06/01/2019 vừa qua, Công ty TNHH Quốc tế Thanh Nghị tổ chức thành công Hội Nghị Tổng Kết năm 2018 với sự tham gia của ban lãnh đạo công ty, quý khách hàng, đại lý, nhà phân phối, khách mời,.. trên toàn quốc.

⭐️ Trong Hội Nghị, Công ty đã có những đánh giá khách quan về thành tựu và thiếu sót của năm 2018 và đưa ra phương hướng hoạt động cho năm 2019. Hứa hẹn, 2019 là năm cho Thanh Nghị bùng nổ với dự kiến thay đổi mẫu mã sản phẩm và ra mắt dòng thuốc ho dành cho trẻ em hoàn toàn lành tính từ thảo dược.

⭐️ Tham dự cùng chương trình có rất nhiều vị khách trước giờ thậm chí chưa biết đến Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là gì nhưng nghe qua công năng cũng như review của rất nhiều khách hàng đã cai thuốc thành công nên quyết định dùng thử liệu trình.

⭐️ Và không gì hạnh phúc hơn khi chúng tôi được lắng nghe, sẻ chia và thấu cảm những câu chuyện về nghề, về hành trình cai thuốc của quý khách hàng. Đó không chỉ là động lực mà còn là điểm tựa để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm trong năm tiếp theo. ??

⭐️ Khép lại buổi tổng kết hội nghị là lời chúc mừng năm mới, và lời hứa sẽ trở lại và “lợi hại” hơn vào năm 2019 của ban lãnh đạo công ty Thanh Nghị! Cám ơn sự đồng hành của tất cả quý khách hàng! Hy vọng những năm tiếp theo luôn có sự ủng hộ của các bạn! ??

Video Hội Nghị Tổng Kết 2018 Công Ty TNHH Quốc Tế Thanh Nghị

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902.791.922