Khử Mùi Thuốc Lá Trên Quần Áo Với #3+ Cách

khu mui thuoc la tren quan ao

Mùi thuốc lá ám trên quần áo có thể là nguyên nhân khiến bạn “tái hút” một lần nữa. Do đó, việc loại trừ mùi thuốc lá trên quần áo là điều cần thiết để cai thuốc lá hiệu quả. Dưới đây là các cách khử mùi thuốc lá trên quần áo đơn giản, dễ thực hiện, bạn theo dõi nhé!

Khử Mùi Thuốc Lá Trên Quần Áo
3# cách khử mùi thuốc lá trên quần áo

Vì sao cần khử mùi thuốc lá trên quần áo?

Như đã đề cập, mùi thuốc lá ở xung quanh bạn khiến bạn có thể tìm đến khói thuốc một lần nữa. Như vậy, bạn cần khử mùi thuốc trên ô tô, khử mùi thuốc lá trong phòng kín,… và đặc biệt là khử mùi thuốc lá trên quần áo để cai thuốc lá hiệu quả.

Dĩ nhiên, không một khách hàng, đối tác nào muốn ngửi thấy mùi thuốc lá trên cơ thể bạn. Nó có thể khiến họ có cái nhìn khác về bạn và từ đó làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Vì vậy, việc khử mùi thuốc lá trên quần áo còn giúp bạn thơm tho, tự tin trong giao tiếp, giúp công việc thuận lợi hơn.

Tổng hợp các cách khử mùi thuốc lá trên quần áo

Để khử mùi thuốc lá trên quần áo hiệu quả, bạn có thể sử dụng các phương pháp dưới đây:

#1 – Giặt quần áo bằng giấm hoặc banking soda

Giặt sạch quần áo là cách làm đơn giản giúp khử mùi thuốc lá hiệu quả. Với những bộ đồ ám mùi thuốc lá quá nặng nề, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ đắc lực từ giấm hoặc banking soda.

Khử Mùi Thuốc Lá Trên Quần Áo

Để khử mùi thuốc lá trên quần áo bằng giấm táo, bạn thực hiện như sau:

  • Dùng 1 chén hoặc ½ chén giấm, pha vào chậu nước khoảng 5 lít.
  • Ngâm quần áo vào chậu, khoảng 15 phút.
  • Xả nước và giặt theo quy trình bình thường.

Để khử mùi thuốc lá trên quần áo bằng banking soda, bạn thực hiện như sau:

  • Dùng 2 muỗng canh bột baking soda, cho vào chậu nước 6 – 7 lít. Tùy theo số lượng quần áo mà bạn cân chỉnh lượng bột baking soda vừa phải.
  • Ngâm quần áo khoảng 5 – 7 phút.
  • Giặt, xả lại nước sạch.

#2 – Tận dụng ánh nắng mặt trời

Tia UV của ánh nắng mặt trời sẽ giúp phá huỷ phân tử gây mùi và tiêu diệt các vi khuẩn. Do đó, sau khi giặt quần áo xong, bạn nên đem chúng đi phơi ngoài chỗ thoáng, nhiều ánh nắng. Sau vài giờ đồng hồ, quần áo của bạn sẽ khô và mùi thuốc lá cũng sẽ tan đi.

Khử Mùi Thuốc Lá Trên Quần Áo

Tuy nhiên, trong trường hợp thời tiết không nắng, bạn cũng đừng quá lo lắng. bạn có thể giặt sạch quần áo, sấy khô và phơi nơi thoáng mát trong nhà, nếu có thể thì bạn nên sử dụng 1 bóng đèn có tia UV công suất cao để rọi vào quần áo.

#3 – Sử dụng nước hoa hoặc xịt thơm quần áo

Thực tế, đây được xem là phương án mang tính “cứu cánh” cho bạn khi bạn đang cần gấp bộ quần áo thơm tho. Với nước hoa, bạn có thể xịt vào người, còn các xịt khử mùi bạn có thể xịt khắp toàn thân ngay cả trên quần áo của mình. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại nước hoa hoặc xịt thơm khử mùi có hương tự nhiên, độ giữ mùi lâu, không quá nồng.

Khử Mùi Thuốc Lá Trên Quần Áo

Sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá tại nhà

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có tác dụng giúp làm ức chế cơn thèm thuốc lá hiệu quả. Vị cay nồng, mùi thuốc Bắc đặc trưng giúp người hút thuốc không còn cảm nhận được mùi vị “ngon” của thuốc lá, từ đó, dần bỏ thói quen hút thuốc mỗi ngày. Bên cạnh đó, nước súc miệng Thanh Nghị còn có công dụng đào thải hoàn toàn các độc tố nicotine và các chất độc khác của thuốc lá ra khỏi vòm miệng.

Khử Mùi Thuốc Lá Trên Quần Áo Với #3+ Cách

Cai thuốc lá Thanh Nghị Ngoài ra, cai thuốc lá Thanh Nghị còn có tác dụng làm sạch miệng, thơm miệng, chắc răng, phòng viêm lợi hiệu quả. Đặc biệt, các thành phần tự nhiên trong nước súc miệng có thể làm giảm nhẹ các triệu chứng sau bỏ thuốc lá như đau đầu, mất ngủ, ho kéo dài, rối loạn tiêu hóa,…

Để tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm CAI THUỐC LÁ THANH NGHỊ, liên hệ với chúng tôi:

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902.791.922